Điểm danh những dòng module quang Cisco SFP 1G được ứng dụng phổ biến nhất 2019

Điểm danh những dòng module quang Cisco được ứng dụng phổ biến nhất 2019 (2)

Dòng module quang Cisco SFP được biết đến rộng rãi trong giới tiêu dùng. Cisco sfp module quang hay sfp module là một sản phẩm công nghệ đặc biệt được ứng dụng trong ngành công nghệ viễn thông, truyền số liệu trên toàn thế giới. Ngày càng có nhiều loại cisco sfp ra đời với những cải tiến mới về mẫu mã lẫn tính năng để phục vụ tốt cho người dùng. Dưới đây xin điểm danh những dòng module quang Cisco SFP 1G được ứng dụng phổ biến nhất 2019 để quý khách dễ dàng lựa chọn hơn.

Đặc điểm chung của module quang Cisco SFP 1G

Module quang Cisco SFP 1G là thiết bị có mặt trong nhiều hệ thống mạng cáp quang, thay thế cho bộ chuyển đổi quang điện. Đây là một thiết bị nhỏ đóng vai trò rất quan trọng, là một bộ thu phát tín hiệu. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn. Module quang Cisco có hai đầu, một đầu dùng để sử dụng với các đầu nối có dạng Samll Form Factor, còn một đầu có thể cắm nóng. Giúp đơn giản hóa khả năng phục vụ và hỗ trợ tối đa thời gian hoạt động.

Ngoài ra, Cisco SFP 1G còn có chức năng hỗ trowh khả năng giám sát quang kĩ thuật số DOM. Hỗ trợ đàm phán tự động trên đường truyền tốc độ 10/ 100/ 1000, gồm cả khả năng tự động MDI/ MDIX.

Top những dòng module quang Cisco SFP 1G được ứng dụng phổ biến nhất 2019

Module Cisco 1G là một giao thức được thiết kế  với hệ thống chuẩn GBIC, SFP, QSFP. Dưới đây là một số mã sản phẩm được sử dụng phổ biến:

Module quang Cisco 1G GLC-SX-MMD

Dòng module quang này là thiết bị vô cùng hữu ích được sử dụng trong truyền thông quang học. Module Cisco 1G sfp GLC-SX-MMD là sản phẩm được đánh giá rất cao cùng với sự tin tưởng của người dùng bởi sở hữu chất lượng và nhiều ưu điểm khác nhau. Dòng Module quang Cisco GLC-SX-MMD được thiết kế với kiểu dáng nhỏ, được sử dụng trong môi trường truyền dẫn Multimode. Loại này có bước sóng khoảng 850 – 1310 nm, khoảng cách tối đa đạt 550 m cho OM3 50/ 125 um, đầu kết nối dual LC. Sản phẩm là thiết bị thu phát cắm nóng trên thiết bị Switch router. Mỗi một module thu phát sfp đều được hỗ trợ tính năng Cisco, cho phép một Switch Cisco hoặc router có thể xác định rằng đã được chứng nhận và thử nghiệm bởi hãng. Cisco sfp module quang 1G cấu thành từ các chi tiết máy hoàn hảo, chuẩn IEEE 802.3z. Sản phẩm có khả năng truyền nhận tín hiệu với tốc độ cao và ổn định. Người sử dụng có thể dùng để thiết kế mạng LAN, uplink trong quá trình truyền dẫn tín hiệu video…

Module quang Cisco sfp 1G GLC-LH-SMD

Sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật như khả năng truyền nhận tín hiệu với tốc độ nhanh chóng và ổn định. Module quang Cisco sfp 1G GLC-LH-SMD là sản phẩm dùng cho cả hai sợi quang đa mốt và đơn mốt. Bước sóng hoạt động trên các sợi mốt là 1310 nm, khoảng cách 10km đến 550m trên sợi đa mốt. Thiết bị này thường được trang bị chi tiết máy hiện đại, tân tiến, giá thành cũng rất phải chăng. Đặc biệt Cisco sfp này có thiết kế nhỏ gọn về kiểu dáng, dễ sử dụng, chất lượng tốt. Vì thế sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng trong những năm qua. Thiết bị này tương thích chuẩn IEEE 802.3z 1000BASR LX. Khi sử dụng trên loại cáp đa mốt kế thừa bộ truyền nên được ghép nối thông qua cáp điều chỉnh chế độ.

Hãy nhanh chân đến với Công ty TNHH hệ thống mạng Netsystem để rinh ngay những mẫu Module quang Cisco sfp 1G chất lượng, giá tốt ngay hôm nay quý vị nhé!