Sự thay đổi lớn về nhân sự của MCC Group đầu năm 2020

Muốn MCC Group phát triển mạnh và nhanh chóng trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản trên 500 huyện thì vai trò của hệ thống lãnh đạo vô cùng quan trọng. Do đó trong quá trình hoạt động, Phan Thanh Dũng không ngừng đào tạo cán bộ, mà còn nỗ lực tìm kiếm những nhân tài lớn về làm việc cho công ty cổ phần tập đoàn đầu tư mcc. Chính vì vậy chúng ta sẽ không có gì khó hiểu khi tập đoàn có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự vào đầu năm 2020.

Vai trò của hệ thống quản lý trong MCC Group?

Đối với Phan Thanh Dũng để có thể làm nên MCC Group, vai trò của những người quản lý rất quan trọng. Chính họ là những người thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp và giúp cho nhân viên của mình cống hiến hết mình. Cụ thể:

  • Người quản lý sẽ là người có trách nhiệm rất lớn trong việc đưa ra các chiến lược, điều phối và giám sát hoạt động của công việc. Tùy vào mỗi khối sẽ đảm nhận những công việc riêng khác nhau.
  • Không những vậy, hệ thống quản lý còn giúp MCC Group thực hiện thành công những mục tiêu mà mình đã đề ra.
  • Lãnh đạo giỏi chính là chìa khóa thành công của doanh nghiệp, và tạo động lực cho nhân viên của mình không ngừng cố gắng làm việc. Đó chính là là lý do MCC Group rất coi trọng việc bổ nhiệm nhân sự giỏi và có tài năng cho tập đoàn.
  • Với hệ thống quản lý với nhiều nhân tài sẽ giúp cho MCC Group có thể thực hiện được sức mệnh kiến tạo của mình với nhiều dự án nổi bật như dự án khu đô thị buôn hồ, dự án newtown hùng sơn…. Đồng thời tăng doanh thu phát triển của tập đoàn trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bất động sản.

Sự thay đổi nhân sự của MCC Group vào đầu năm 2020

Với vai trò và tầm ảnh hưởng lớn của hệ thống ban quản lý, việc bổ nhiệm và thay đổi nhân sự của Phan Thanh Dũng với mục đích giúp cho MCC Group ngày một đi lên. Vậy ai là những người được giao nắm giữ những chức vụ quan trọng trong MCC Group?

  • Khối kinh doanh MCC Group: Ông Lê Văn Tôn được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc. Được biết trước đây ông Lê Văn Tôn từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong lĩnh vực Thương mại bán lẻ chuỗi máy bán hàng tự động. Ngoài ra còn là người có rất nhiều đóng góp trong việc kêu gọi quỹ Vinacapital. 
  • Khối phát triển dự án của MCC Group: Khối phát triển dự án có vai trò rất quan trọng đối với MCC Group, chính vì vậy để có thể đưa ra những chiến lược phát triển cho Khối dự án, Hội đồng quản trị đã bổ nhiệm ông Nguyễn Công Hoan giữ chức vụ giám đốc. Ông Nguyễn Công Hoan là một trong những người được đánh giá rất cao về chuyên môn. Trước đây ông từng là kỹ sư cầu đường và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản.
Sự thay đổi lớn về nhân sự của MCC Group đầu năm 2020

Ngoài những chức vụ quan trọng trên thì MCC Group còn có hàng loạt sự thay đổi về nhân sự, với hy vọng rằng sẽ giúp MCC Group có thể phát triển và có vị trí trên thị trường bất động sản. 

  • Bà Bùi Hiền Hậu sẽ giữ chức vụ Phó chánh văn phòng
  • Ông Đặng Quang Huy giữ chức vụ Phụ trách khối đầu tư
  • Ông Trần Văn Hiền sẽ đảm nhận chức vụ Phó phòng kinh doanh online.

Tạm kết

Hệ thống ban lãnh đạo các ban ngành có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Hiểu được điều này Hội động quản trị MCC Group nói chung và Phan Thanh Dũng nói riêng không ngừng nỗ lực tìm kiếm nhân tài cũng như thay đổi hệ thống nhân sự với hy vọng giúp giúp con thuyền MCC ra khơi xa hơn.