1001 Dấu hiệu bạn cần Thay ắc quy xe điện sớm bạn nên biết

1001 Dấu hiệu bạn cần Thay ắc quy xe điện sớm bạn nên biết (1)

Bên cạnh các loại phương tiện như xe máy, xe ô tô…xe điện rất được ưa chuộng. Ngoài sở  hữu thiết kế đẹp mắt thì xe điện còn có tốc độ di chuyển khá nhanh.  Vì vậy, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để đi lại. Tuy nhiên để tránh không gặp phải các sự cố khi đi trên đường, bạn hãy đừng quên để ý những dấu hiệu mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé!.

Những dấu hiệu cho thấy ắc quy xe điện bị hỏng

Sau một thời gian sử dụng, ắc quy xe điện sẽ không tránh khỏi bị hư. Vì vậy, bạn cần thường xuyên kiểm tra và thay ắc quy sớm khi phát hiện các dấu hiệu sau:

  • Ắc quy xe điện sạc nhanh đầy nhưng bạn chỉ vừa mới đi tầm 10 km đã hết điện. Điều này chứng tỏ ắc quy xe điện của bạn đã bị hỏng và không còn đảm bảo khi bạn sử dụng nữa.
  • Bạn khó khăn trong việc khởi động xe, cũng như các thiết bị như đèn xe, đèn xi nhan rất mờ khi sử dụng vào ban đêm. Nếu xe của bạn có những biểu hiện nay thì có nghĩa, ắc quy đã bị chai và nguồn điện cung cấp cho xe không còn ổn định như trước.
  • Ắc quy bị nóng lên và bốc ra mùi khét vô cùng khó chịu. Nếu ắc quy hoạt động tốt sẽ không xuất hiện tình trạng này. Cho nên, bạn hãy tìm đến đơn vị sửa chữa uy tín nhất để kiểm tra và thay ắc quy cho xe điện sớm nhất.
  • Ngoài ra, ắc quy có dấu hiệu bị phồng, rộp không có hình dạng như ban đầu. Nếu ắc quy xe điện của bạn có dấu hiệu này, tuyệt đối chúng ta không nên bỏ qua. Vì có nghĩa ắc quy đã bị hỏng quá nặng, nếu bạn vẫn tiếp tục sử dụng sẽ không tránh khỏi việc gặp phải các sự cố khi đi trên đường.

Nên Thay ắc quy xe điện ở đâu để yên tâm chất lượng nhất?

Xe điện ngày nay là phương tiện được rất nhiều người lựa chọn, vì vậy để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như sửa chữa xuất hiện rất nhiều đơn vị, cửa hàng để bạn lựa chọn. Do đó, bạn sẽ không gặp phải khó khăn nếu như ắc quy xe điện bị hư, cần thay mới. Vậy đâu là địa chỉ Thay ắc quy uy tín, bạn nên chọn?

  • Xe điện Tân Mai tự hào là đơn vị uy tín nhất hiện nay được rất nhiều người lựa chọn và đánh giá rất tốt. Bên cạnh cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, các hãng ắc quy dùng để thay tại Tân Mai vô cùng đảm bảo. Ngoài chất lượng tốt, còn có độ bền rất cao khi sử dụng.
  • Đặt chữ “tín” lên hàng đầu trong kinh doanh, cho nên tất cả các hãng ắc quy tại Xe điện tân Mai cam kết hàng chính hãng, mới 100%. Do đó, bạn rất yên tâm và hài lòng sau khi sử dụng.
  • Đến với Xe điện tân Mai, khách hàng còn nhận được chính sách bảo hành uy tín lên đến 14 tháng. Điều này giúp cho bạn rất yên tâm khi chọn thay ắc quy xe điện tại Tân Mai Battery. Không những vậy, nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra với ắc quy, Tân Mai luôn sẵn sàng bảo hành và phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Tạm kết

Việc phát hiện và thay ắc quy xe điện kịp thời rất quan trọng, vì vậy với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên bạn hãy bỏ túi ngay nhé! Đồng thời để yên tâm thay đúng ắc quy chính hãng, giá thành tốt nhất, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Xe điện Tân Mai hoặc truy cập https://thayacquyxedapdien.com. Mọi thắc mắc và câu hỏi của bạn luôn được nhân viên chúng tôi giải đáp chi tiết và nhanh nhất.